Sunday, June 29, 2008

Lời Kinh Thánh

"Các người đừng đoán xét ai, để mình khỏi bị đoán xét. Vì các người đoán xét người ta thế nào, thì họ cũng đoán xét lại thế ấy; các người lường người ta thế nào, thì họ cũng lường lại cho mực ấy." (Ma-thi-ơ 7:1-2)

"Chúa không chậm trễ về lời hứa của Ngài như mấy người kia tưởng đâu, nhưng Ngài lấy lòng nhịn nhục đối với anh em, không muốn cho một người nào chết mất, song muốn cho mọi người đều ăn năn." (2 Phi-e-rơ 3:9)

"Hãy ở với nhau cách nhân từ, đầy dẫy lòng thương xót; tha thứ nhau như Đức Chúa Trời đã tha thứ anh em trong Đấng Christ vậy." (Ê phê sô 4:32)

"Đức Chúa Trời ôi! Hãy dựng nên trong tôi một lòng trong sạch, và làm cho mới lại trong tôi một thần-linh ngay thẳng, xin chớ từ bỏ tôi khỏi trước mặt chúa, cũng đừng cất khỏi tôi Thánh Linh Chúa." (Thi-thiên 51:10&11)

"Ai vả ngươi má bên này, hãy đưa luôn má bên kia cho họ; còn nếu ai dựt áo ngoài của ngươi, thì cũng đừng ngăn họ lấy luôn áo trong." (Luca 6:29)

No comments: